Chi tiết bài viết

Bạn trẻ đổ xô đi mua nội thất gia đình cũ giá rẻ để làm gì?

Hô biến tủ ngăn kéo

Các bạn trẻ thường chọn những món đồ nội thất đơn giản, người ngoài nhìn vào sẽ tặc lưỡi bỏ qua vì độ lỗi thời của những món đồ này, chẳng hạn như chiếc ngăn kéo cũ kỹ bên dưới. Nhưng với bàn tay khéo léo cùng một chút sáng tạo của mình, các bạn đã sơn lại chân bàn, thậm còn lắp thêm gương phía ngoài và trên mặt tủ để chúng trở nên thật phá cách và độc đáo.

18 ý tưởng hồi sinh đầy bất ngờ cho đồ nội thất cũ - Ảnh 3.

Chiếc bàn ngăn kéo đơn điệu được thay chân và lắp thêm gương

Hô biến ghế cũ

Không chỉ là tủ đầu giường, nhiều bạn trẻ còn lùng mua những chiếc ghế bọc da bị tróc lổm chổm để đem về tút tát. Trào lưu này hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng khởi nghiệp kinh doanh mô hình cà phê giá rẻ bởi chúng giúp chủ nhân tiết kiệm được một số tiền đầu tư vào nội thất không nhỏ.

18 ý tưởng hồi sinh đầy bất ngờ cho đồ nội thất cũ - Ảnh 7.

Hô biến ghế cũ thành ghế mới

Khi đem những chiếc ghế này về, các bạn phải tốn thêm ít tiền thay bọc da và tút tát lại chân ghế. Tuy nhiên vì số vốn ban đầu bỏ ra cho việc thu mua bàn ghế cũ đã quá ít nên số tiền đầu tư tút tát lại cũng không ảnh hưởng nhiều đến tổng chi phí. Một chiếc ghế đẹp y như mới nhưng lại rẻ hơn đồ mới nhiều đã được hoàn thành một cách dễ dàng!

Hô biến tủ đầu giường

Một chiếc tủ đầu giường bằng gỗ bong tróc được nhặt về từ cửa hàng bán nội thất gia đình cũ lại có thể trở nên vintage chỉ nhờ một màu sơn. Nếu có vật dụng nội thất nào nên mua từ các địa chỉ thanh lý hàng cũ nhất thì đó chính là tủ đầu giường.

18 ý tưởng hồi sinh đầy bất ngờ cho đồ nội thất cũ - Ảnh 12.

Từ tủ đầu giường bong tróc, các bạn trẻ đã hô biến ra chiếc tủ vintage

Tủ đầu giường không phải chứa đồ quá nặng nên không cần phải mua mới. Chỉ với giá bằng phân nửa một chiếc tủ mới là bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ đầu giường trông y như mới mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nội thất nào!

Hô biến bàn dài

Tậu ngay chiếc bàn dài kê ngoài sân vườn để phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời quả là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên đừng mua mới vội, với chiếc bàn không sử dụng thường xuyên thế này thì bạn nên tìm đến những địa chỉ thanh lý hàng cũ để đem về một chiếc bàn chất lượng tốt với giá rẻ hơn rất nhiều!

Chỉ cần sơn mới lại chân bàn và thay mặt gỗ đã quá tuổi sử dụng bằng mặt kiếng thời thượng, chiếc bàn dài nay đã trở thành món đồ có 1-0-2 xứng đáng nằm ngang hàng với đồ mới trong tiệm nội thất.

18 ý tưởng hồi sinh đầy bất ngờ cho đồ nội thất cũ - Ảnh 11.

Chỉ với số tiền ít ỏi bạn đã có thể sở hữu chiếc bàn dài độc đáo này